คำถามที่พบบ่อย

สามารถสั่งซื้อผ่านเฟสบุ๊คหรือไลน์ได้หรือไม่

  • ไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านเฟสบุ๊คหรือไลน์ได้ค่ะ ท่านสามารถสั่งสินค้าผ่านช่องทางเว็ป anello.co.th ได้เพียงช่องทางเดียว

 

ใช้คูปองส่วนลดไม่ได้

  • ตรวจสอบว่าท่านได้ทำการเข้าระบบสมาชิกแล้วหรือไม่
  • ตรวจสอบเงื่อนไขของคูปองที่ท่านต้องการใช้งาน

* หากตรวจสอบ 2 รายการด้านบนแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้ได้ ท่านสามารถแจ้งแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้

 

จัดส่งโดยที่ใด

  • จัดส่งโดยบริษัทขนส่งเอกชนเคอรี่

 

ฉันสามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้อย่างไร ?

  • ท่านสามารถตรวจสอบเลขที่พัสดุได้ที่ “รายการสั่งซื้อของฉัน” (คลิกที่เลขพัสดุ)

 

ระยะเวลาในการแพคสินค้าและจัดส่งสินค้ากี่วัน

      1. กรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2-3 วันทำการ 

  1. ต่างจังหวัด 3-5 วันทำการ 

 * ไม่นับรวมเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (นับจากวันวันที่สั่งซื้อสินค้า)

 

จัดส่งฟรีหรือไม่

  • จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย

 

ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่

  • ไม่สามารถเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่งได้

 

ฉันสามารถสั่งสินค้าให้จัดส่งไปยังต่างประเทศได้หรือไม่ ?

  • ร้านค้าออนไลน์ของเราสงวนสิทธิ์การจัดส่งเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

 

การชำระเงินมีกี่วิธี

  • ช่องทางการชำระเงินมี 3 วิธีดังนี้ค่ะ
  1. บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  2. Internet Banking
  3. เก็บเงินปลายทาง

 

การชำระเงินด้วยบัตรเครดิตมีความปลอดภัยหรือไม่

  • มีความปลอดภัย เนื่องจากเราใช้ระบบการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อมโยงกับธนาคารโดยตรงข้อมูลส่วนตัวของท่านจะเป็นความลับเฉพาะธนาคารเจ้าของบัตรเท่านั้น

 

สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่

  • สามารถแจ้งยกเลิกออเดอร์ได้ที่ Customer Service หรือหากสินค้าอยู่ในขั้นตอนการจัดส่งท่านสามารถปฏิเสธการรับสินค้ากับเจ้าหน้าที่ขนส่งได้

 

สามารถทำเรื่องคืนสินค้าได้ภายในกี่วัน

  • สามารถคืนสินค้าภายใน 14 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมบรรจุภัณฑ์ สินค้ายังไม่ได้ใช้งาน ป้ายสินค้าต้องไม่หลุดออกจากตัวสินค้าหรือเสียหาย พร้อมทั้งระบุหมายเลขการสั่งซื้อ และสินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิมรวมทั้งบรรจุภัณฑ์ หลังจากทางบริษัทฯ ได้รับสินค้าแล้วจะตรวจเช็คสินค้าเพื่อดำเนินการขั้นต่อไป

 

การคืนเงิน

  • ชำระด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต – หากทางบริษัท ฯ ได้รับสินค้าคืนเเล้ว ทางเราจะดำเนินการทำเรื่องเพื่อส่งคืนเงินตามธนาคารเจ้าของบัตร ภายใน 7-14 วันทำการ เเละหลังจากนั้นจะขึ้นอยู่กับเงือนไขของธนาคารเจ้าของบัตรจะดำเนินเรื่องต่อภายใน 30 - 45 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารนั้น ๆ
  • ชำระผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งและเก็บเงินปลายทาง – บริษัทฯจะดำเนินการคืนเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่านภายใน 7-14 วันทำการ ซึ่งชื่อบัญชีจะต้องตรงกับชื่อของผู้สั่งซื้อสินค้า หากชื่อไม่ตรงกันทางบริษัทฯจะขอเอกสารสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของบัญชีและของผู้สั่งซื้อสินค้า โดยเซ็นต์กำกับยืนยันว่า ผู้สั่งซื้อสินค้ายินยอมให้คืนเงินต่างบัญชี

 

ฉันสามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่?

  • ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ สามารถเปลี่ยนสินได้ในกรณีสินค้าชำรุดเสียหายจากการขนส่ง / จากการผลิต

 

มีร้านซ่อมกระเป๋าหรือจำหน่ายอะไหล่ของกระเป๋าหรือไม่

  • Anello Thailand Official ได้ลิขสิทธิ์ในการวางจำหน่ายสินค้าในไทยเพียงเท่านั้น  ยังไม่มีการรับเคลม รับซ่อม หรือจำหน่ายอะไหล่ ท่านสามารถซื้ออะไหล่และซ่อมได้ที่ร้านจำหน่ายอะไหล่กระเป๋าทั่วไป

 

ฉันต้องใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

  • วิธีการดำเนินการปริ้นใบกำกับภาษีมีดังนี้ 
  1. ไปที่ “บัญชีของฉัน”
  2. เลือก “รายการคำสั่งซื้อของฉัน”
  3. คลิกคำว่า “รายละเอียด” (ด้านขวามือ)
  4. คลิกที่ “ปริ้นเตอร์” หน้าใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

 

สินค้าของแท้หรือไม่

  • สินค้าของเราควบคุมการผลิตโดยบริษัท Carrot Company ประเทศญี่ปุ่น ร้าน Anello Thailand Official เป็นของแท้แน่นอน บริษัทฯ ได้รับสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่าย และนำเข้าอย่างถูกกฏหมายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
  • หากสินค้าที่ไม่ได้ซื้อจาก Anello Thailand Official ทางเราไม่สามารถรับประกันได้ ว่าเป็นสินค้าของแท้หรือไม่

 

ฉันสามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่ใดบ้าง

  • หากท่านมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับสินค้าและบริการของ Anello Thailand Official สามารถติดต่อเราได้ที่

 

 

Call Center : 02-3656179

E-mail : customer@anello.co.th

Facebook : anellothailandofficial 

Line@ : @Anello

เวลาทำการ (วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น.) 

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์
มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ

0 ข้อคิดเห็น

โปรด ลงชื่อเข้าใช้ เพื่อแสดงข้อคิดเห็น